Làm thế nào để bạn biết cần phải xây dựng một trang web mới?

Trong thế giới online, ấn tượng đầu tiên với website là rất quan trọng nó đem lại một cái nhìn chung cho công ty của bạn. Vì thế bạn phải biết được điều gì trên web của mình gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Vậy làm thế nào để bạn biết nếu bạn cần một trang web mới? ADC Việt Nam giải thích 4 dấu hiệu quan trọng nhất để Quý khách kiểm tra website sau:

1. Trang web của bạn không thân thiệt với thiết bị di động

Bạn đã xem trang web của bạn trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động gần đây chưa? Gần 60% tìm kiếm trên internet được thực hiện trên thiết bị di động, khiến thiết kế web đáp ứng trở nên quan trọng đối với sự hiện diện trực tuyến của bạn. Bạn cần chắc chắn rằng trang web của bạn trông tuyệt vời và hoạt động chính xác cho dù là thiết bị gì hay kích thước màn hình ra sao.

Điều này có nghĩa là phần lớn khách hàng tiềm năng của bạn muốn được sử dụng và mong đợi trang web của bạn được tối ưu hóa để sử dụng trên thiết bị di động. Khách hàng của bạn muốn được sử dụng các trang web:

– Tải nhanh
– Kiểu dáng đẹp và hiện đại
– Cung cấp điều hướng trực quan
– Được tối ưu cho thiết bị di động

Nhưng nếu trang web của bạn chưa được thiết kế lại trong 3-4 năm qua, bạn có thể sẽ phải nâng cấp. Bạn có lẽ nên xem xét cập nhật giao diễn kỹ thuật số trước khi khách hàng của bạn cảm thấy nó thật phiền hà và lỗi thời.

Nhiều chủ doanh nghiệp không quan tâm tới trang web của họ và tin rằng chức năng trên trang web đã đầy đủ. Nhưng thực tế họ đang mất dần khách hàng do các tính năng và sự hấp dẫn của trang web đã quá lỗi thời và cũ kĩ.

 

2. Trang web của bạn không thể chia sẻ mạng xã hội

Bạn đã làm việc chăm chỉ để tạo ra nội dung hữu ích và hấp dẫn cho trang web của bạn. Bạn muốn khách truy cập trang web chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng bạn phải làm cho web chia sẻ bài viết 1 cách dễ dàng. Nếu website Không có các nút chia sẻ xã hội có nghĩa là bạn có thể bỏ lỡ toàn bộ đối tượng khách hàng tiềm năng mới.

3. Trang web của bạn không có CMS chất lượng

Công nghệ đằng sau trang web của bạn cũng rất quan trọng. Bạn sẽ không muốn một chiếc tàu hộ tống kiểu dáng đẹp với động cơ bị hỏng, phải không? Vì vậy, việc cập nhật trang web của bạn phải dễ dàng. Nếu bạn không có hệ thống quản lý nội dung chất lượng (CMS), rất có thể thông tin trên trang web của bạn đã lỗi thời.

Sử dụng CMS có nghĩa là bạn có thể dễ dàng cập nhật trang web của mình với thông tin sản phẩm mới nhất và tin tức về công ty. CMS cũng giúp dễ dàng tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO và bao gồm một loạt các plugin hữu ích.

4. Trang web của bạn không chứa CTA ( Call To Action )

Một khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web của bạn – tuyệt vời, nhưng bây giờ thì sao? Trang web của bạn nên hướng dẫn khách hàng của bạn một hành động. Bao gồm kêu gọi hành động trên toàn trang web của bạn hướng dẫn khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực tế. Một số ví dụ về CTA là:

– Đăng ký nhận bản tin, hội thảo trên web hoặc sự kiện

– Để lại một bình luận hoặc đánh giá

– Mua sản phẩm

– Giành được một trang web mới

– …

Với các CTA đặt trên các website bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ đâu trên trang web miễn sao đó thu hút được sự quan tâm từ phía người dùng. Đối với các website, bạn có thể sử dụng một CTA duy nhất nhưng cũng có nhiều trường hợp bạn cần phải đa dạng các CTA trên từng trang để thu hút người dùng, tạo ra những hành động mang lại mức chuyển đổi lớn.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn